Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa của Công ty: chuyển giao sản phẩm và nhận tiền thanh toán tại lãnh thổ Việt Nam.
Các sản phẩm hầu hết là hàng hóa cồng kềnh nên chính sách vận chuyển sẽ căn cứ vào số cân hàng hoá vận chuyển mà khách hàng yêu cầu
Giá bán trên website chỉ là giá bán của sản phẩm, chưa tính công vận chuyển.
Đơn hàng vận chuyển theo xe (xe ba gác, xe tải hay theo container,…) giá vận chuyện sẽ tính theo cước hàng của loại xe đó.
Đối với các đơn hàng ở các tỉnh xa khu vực kho và yêu cầu phải gửi hàng. Hàng hóa được tính theo giá vận chuyển, gửi hàng của đơn vị tiếp nhận. Cước phí từ kho bãi tập kết tới nơi nhận hàng của đơn vị vận chuyển cũng sẽ được tính vào nếu có
Lưu ý từ phía khách hàng
Nên kiểm tra sản phẩm, đối chiếu hóa đơn chứng từ, phiếu giao hàng trước khi mua và nhận sản phẩm. Nếu uỷ quyền không phải chính chủ lấy hàng, kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi nhận là điều cần thiết, khi đã mua hàng thành công. Lỗi kỹ thuật của NSX chúng tôi sẽ có trách nhiệm (theo quy định Đổi/Trả hàng hóa), còn các yếu tố, trường hợp khác sẽ không thuộc phận sự giải quyết.
Mọi sản phẩm do công ty VINA cung cấp đều phải đảm bảo các loại giấy tờ, chứng từ như: Phiếu thu tiền hàng, Phiếu giao hàng, Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu khách hàng yêu cầu). Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có tối thiểu 01 trong 03 loại chứng từ nêu trên để bảo chất lượng sản phẩm được đảm bảo, đúng hàng, ưu tiên quyền lợi của khách hàng.
Vì một số lý do khách quan liệt kê dưới đây làm hàng hoá có thể đến muộn hơn so với dự kiến: Địa chỉ giao nhận sai, người nhận không có nhà lúc giao hàng, không liên lạc được với người nhận, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, bãi công và các lý do khách quan khác. Đơn hàng cũng sẽ được liên lạc lại để vận chuyển cho quý khách vào lần sau.
Khi đã quá thời gian dự kiến giao hàng mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, quý khách có quyền phản hồi để công ty khắc phục nhanh nhất. Khi thời gian chờ đợi hàng hoá về mà khách hàng có nhu cầu muốn thay đổi đơn hàng (đổi sản phẩm, không muốn nhận hàng nữa,…) mà hàng hoá vẫn chưa vận chuyển tới khách hàng, vui lòng thông báo để công ty liên hệ lại với bên dịch vụ chuyển phát (hoăc) nhân viên giao hàng.
Các hình thức giao hàng
Khách hàng có nhu cầu đến tư vấn và mua hàng trực tiếp tại công ty vật tư VINA sẽ được bàn giao hàng hoá trực tiếp tại đây. Kiểm tra hàng hoá một lượt, đối chiếu các hoá đơn chứng từ khi nhận. Nhân viên sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết cho khách hàng, quý khách được yêu cầu quyền cung cấp giấy tờ khi chưa có hoặc thiếu.
Miễn phí trong vòng bán kính 10km thuộc khu vực TP.HCM và hoá đơn giá từ 5 triệu trở lên. Địa điểm và thời gian sẽ được thỏa thuận cụ thể với quý khách.
Khi nhận được hàng, khách hàng được kiểm tra mẫu mã, chất lượng, số lượng ngay tại chỗ với nhân viên giao hàng. Nếu như sai hoặc có vấn đề, báo lại ngay cho chúng tôi để giải uyết nhanh chóng. Nếu nhận hàng thành công, nhận, ký phiếu xác nhận và thanh toán tiền hàng hoá, tiền vận chuyển cho người giao hàng là trách nhiệm của quý khách
Nếu hàng hoá không về đúng thời gian dự kiến hoặc khách hàng muốn đổi thời gian, vui lòng liên lạc và thông báo để thoả thuận lại.
Cung cấp đầy đủ thông tin, địa chỉ, số điện thoại rõ ràng để hàng hoá có thể đến đúng nơi theo yêu cầu và nhanh chóng. Nếu không chính xác có thể dẫn đến thất lạc hàng hoá hoặc đến sai nơi. Lúc đó vấn đề sẽ do quý khách tiếp nhận giải quyết.
Tuỳ thuộc vào địa điểm, điều kiện giao hàng hay các phương thức vận chuyển được khách hàng lựa chọn như : chuyển hỏa tốc, chuyển phát nhanh, chuyển phát thường mà thời gian nhận hàng sẽ khác nhau nếu không có trục trặc xảy ra. Dưới đây là thời gian căn cứ mang tính chất tham khảo :
Chuyển hỏa tốc 1 - 2 ngày
Chuyển phát nhanh từ 2 - 4 ngày
Chuyển phát thường từ 4 - 10 ngày
Các yếu tố khác
Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại khu vực nơi ở do khách hàng tự chi trả.
Bên vận chuyển có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng xác nhận giao vận chuyển hàng vào lần khác khi có sự mập mờ không rõ ràng ở việc thay đổi người nhận hàng.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong hẻm quá nhỏ, hoặc ở những nơi nguy hiểm, phương tiện giao thông đi lại khó khăn. Bên giao hàng có thể từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, hoả hoạn, chiến tranh …, chi phí thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng hạn hoặc không vận chuyển hàng hóa đến nơi do quý khách tự chi chỉ trả hoặc thoả thuận với bên chuyển phát.
Trường hợp hàng đã đến nơi giao nhận đúng yêu, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định và chi phí phát sinh.
Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) gây ảnh hưởng đến quá trình giao nhận, thì bên giao hàng có trách nhiệm liên lạc với khách hàng để thống nhất lại thời gian vận chuyển.
Bình luận của bạn